Pelco camera link

14/12/2023
Công nghệ Pelco Camera Link kết hợp những ưu điểm tốt nhất của hai sản phẩm Pelco hàng đầu: Bạn có được theo dõi các tình tình huống một cách liền mạch và liên tục trong đó dòng sản phẩm Optera cung cấp khung nhìn tổng thể trong không gian rộng cùng với khả năng tự động phóng to để có được chi tiết rõ nét đối tượng với Spectra Enhance.

Tự động theo dõi đối tượng

Tự động theo dõi các đối tượng quan tâm bằng Pelco Camera Link, người dùng có thể liên kết các camera Optera và Spectra Enhance được liền kề trên cùng vị trí/ khu vực địa lý. Với Optera sẽ cung cấp phạm vi, góc nhìn rộng và toàn cảnh  liền mạch để nhận biết tổng thể tình huống trong khi Spectra Tăng cường với zoom quang 30x sẽ tự động ghi lại chi tiết và theo dõi các đối tượng. Khi bật tính năng Tự động theo dõi, Pelco Camera Link hoạt động một cách hoàn toàn tự động ba gồm tự động chức năng giám sát, dò tìm và bám theo đối tượng, tự động sử dụng thông tin phân tích từ Optera để trỏ và phóng to/ thu nhỏ hình ảnh nhằm nâng cao chi tiết cũng như theo dõi các đối tượng chuyển động trong khung cảnh mà đối tượng chuyển động một cách dễ dàng và hiệu quả.

Chế độ toàn cảnh Optera

Công nghệ tối ưu chp phép video được ghép từ bốn cảm biến và trộn ở các ranh giới để mang đến cho người dùng một bức ảnh toàn cảnh liên tục tự nhiên. Các hình ảnh được căn chỉnh một cách tự động các cảm biến, người dung không phân biệt được ranh giới ghép và tính liên tục của các bức ảnh ở cả hai chế độ ảnh tĩnh và ảnh động. Người dung hoàn toàn có thể điều chỉnh, thao tác góc nghiêng, xoay hoặc phóng to/thu nhỏ đến đối tượng hoặc khu vực quan tâm.

 Camera độ phân giải cao tích hợp SureVision 3.0 

Dòng camera độ phân giải cao Spectra Enhanced có zoom quang Full HD 1080p 30x tốc độ chụp lên đến 60 khung hình mỗi giây và cung cấp dải tương phản độn True WDR lên đến 130dB. Kết hợp với các công nghệ SureVision 3 mới nhất từ Pelco . True WDR cho phép hoạt động hiệu quả hơn ở môi trường ánh sáng yếu, nâng cao hiêu suất tốt hơn tới 20 lần so với các mẫu Spectra nâng cao cơ bản. SureVision 3 mới tích hợp sẵn các mẫu hỗ trợ zoom quang lên đến 30X. Tìm hiểu thêm về sông nghệ SureVision 3.0 

 

TVQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình Luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khuyến mại
Đăng kí nhận bản tin & khuyến mại
0.05281 sec| 2322.781 kb