Chính sách hoàn trả

Trả lại & Hoàn tiền

Nếu bạn muốn trả lại các mặt hàng, chúng tôi vui lòng yêu cầu bạn trước tiên gửi “yêu cầu RMA”. Tất cả hàng trả lại phải kèm theo RMA đã được phê duyệt từ công ty. Việc hoàn tiền sẽ được xử lý sau khi công ty nhận và kiểm tra các mặt hàng được trả lại.

1. Trả lại

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trả lại hoặc trao đổi cho hầu hết các mặt hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Nếu bạn muốn trả lại một mặt hàng, chỉ cần làm theo 4 bước. Bạn sẽ nhận được tiền trong vòng 5–10 ngày làm việc. Mặc dù chúng tôi gửi bất kỳ khoản hoàn trả nào cho ngân hàng của bạn ngay lập tức, ngân hàng của bạn vẫn phải xử lý khoản hoàn trả và áp dụng khoản hoàn trả đó vào tài khoản của họ. Thời gian xử lý có thể khác nhau giữa các ngân hàng.

  • Nhấp vào "Trả lại các mặt hàng bạn đã đặt hàng" bên dưới và điền vào "yêu cầu RMA" để bắt đầu.

  • Sau khi được phê duyệt, bạn sẽ nhận được email có địa chỉ và ID yêu cầu của chúng tôi.

  • Trả lại bưu kiện cho chúng tôi. Bạn có thể in nhãn vận chuyển trực tuyến nếu đủ điều kiện để được trả lại miễn phí.

  • Khi bưu kiện đến, chúng tôi sẽ gửi lại tiền hoàn lại cho bạn.

2. Trao đổi

Nếu thiết bị thay thế còn hàng, nó có thể được vận chuyển trong vòng 1 ngày làm việc. Nếu thiết bị thay thế hết hàng, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua email sau khi thiết bị được vận chuyển.

  • Nhấp vào "Trả lại các mặt hàng bạn đã đặt hàng" bên dưới và điền vào "yêu cầu RMA" để bắt đầu.

  • Sau khi được phê duyệt, bạn sẽ nhận được email có địa chỉ và ID yêu cầu của chúng tôi.

  • Kiểm tra các mặt hàng sau khi nhận được.

  • Sự thay thế sẽ được vận chuyển ra ngoài.

3. Sửa chữa (trong thời hạn bảo hành)

Dịch vụ sửa chữa miễn phí có sẵn cho hầu hết các mặt hàng (không bao gồm hàng tiêu dùng) trong thời gian bảo hành. Công ty sẽ gửi các mặt hàng đã sửa chữa sau khi kiểm tra và xác minh.

  • Nhấp vào "Trả lại các mặt hàng bạn đã đặt hàng" bên dưới và điền vào "yêu cầu RMA" để bắt đầu.

  • Sau khi được phê duyệt, bạn sẽ nhận được email có địa chỉ và ID yêu cầu của chúng tôi.

  • Bộ phận chức năng sẽ kiểm tra các mặt hàng sau khi nhận được. Tận hưởng sửa chữa miễn phí. Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập Chính sách bảo hành.

  • Các mặt hàng sẽ được vận chuyển sau khi sửa chữa.

Để đăng ký hoàn lại tiền hoặc trao đổi, yêu cầu trả lại phải được gửi trong vòng 30 ngày sau khi bạn nhận được sản phẩm. Đối với các mặt hàng đủ điều kiện, yêu cầu sửa chữa phải được gửi trong thời gian bảo hành để được sửa chữa miễn phí. Trong trường hợp hết thời gian bảo hành, vẫn có thể sửa chữa nhưng sẽ tính một khoản phí nhất định tùy từng trường hợp.

Địa chỉ kho hàng trả lại:
Lô DV21-LK480C khu dịch vụ Hòa Bình, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Tp Hà Nội

Các mặt hàng phải được trả lại hoặc có thời hạn bảo hành được ủy quyền để được hưởng các dịch vụ hoàn trả của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp chính sách bảo trì toàn diện để đảm bảo trải nghiệm hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Để xem xét tính đủ điều kiện trả lại và thời gian bảo hành của mặt hàng của bạn, vui lòng truy cập Chính sách bảo hành của công ty . 


Khuyến mại
Đăng kí nhận bản tin & khuyến mại
0.03124 sec| 2192.195 kb